Để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi để tư vấn cho bạn

    Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU

    Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU thuộc chuỗi sưu tập Hydrogen Lux series của tập đoàn Kangaroo. Tự hào là dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp với công nghệ lọc hoàn hảo, khả năng tạo nước hydrogen dồi dào giúp người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

    Cam kết và hỗ trợ

    + Chỉ Bán Hàng Mới Chính Hãng 100%, Không Bán Hàng Cũ Hay Hàng Trưng Bày

    + Hổ Trợ Giao Hàng & Lắp Đặt Trên Toàn 64 Tỉnh Thành Tại Việt Nam

    + Cam Kết Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường, Nơi Nào Rẻ Hơn Khách Hàng Sẽ Được Hoàn Tiền

    Dịch vụ sau bán hàng

    + Định kỳ gọi nhắc thay lõi lọc giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

    + Dịch vụ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, chính xác tại nhà cho khách trong thời gian tối đa 24h.

    + Thông tin Khách hàng sẽ được lưu vào phần mềm hệ thống đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì sau này.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT MÁY KANGAROO HYDROGEN KG100HU

    Thông số kĩ thuật máy lọc nước Kangaroo KG100HU

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MÁY KANGAROO HYDROGEN KG100HU

    KG100HU của hãng Kangaroo có gì đặc biệt? Đây là câu hỏi mà không ít khách hàng quan tâm trong quá trình tìm hiểu một sản phẩm bất kỳ. Một số đặc điểm nổi bật sau đây của máy lọc nước Kangaroo KG100HU sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

    Máy tạo nước hydrogen được xem là thiết bị y tế gia đình được các bác sĩ khuyên dùng

    Công nghệ tạo hydrogen 5 in 1:

    Bạn có biết: Tại Nhật và Hàn Quốc, máy tạo nước hydrogen được xem là thiết bị y tế gia đình được các bác sĩ khuyên dùng. Bởi cớ, nước hydrogen có rất nhiều công dụng, đặc biệt là lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe của con người.

    Một số lợi ích của nước hydrogen:

    • Nước giàu hydrogen được đánh giá là rất tốt trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất.
    • Chăm sóc sắc đẹp làn da với nước giàu hydrogen cũng là một bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản.
    • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung hơn bằng việc sử dụng nước giàu hydrogen thường xuyên.
    • Việc vận chuyển và hấp thu các chất dinh dưỡng sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng nước giàu hydrogen.
    • Ngoài ra, việc sử dụng nước hydrogen để rửa thực phẩm cũng rất tốt để có thể loại bỏ các chất hữu cơ dư.

    Máy lọc nước KG100HU với công nghệ tạo hydrogen 5 in 1 (kết hợp 5 loại đá khoáng trong 1 lõi đúc nguyên khối) đã tạo ra nguồn nước giàu hydrogen.

    Máy KG100HU đem đến sự gọn nhẹ tiện dụng

    Giảm đến 65% kích thước, đem đến sự gọn nhẹ và tiện dụng:

    Các thiết bị có kết cấu nhỏ gọn vẫn thường được ưu tiên hơn vì không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn cũng là một ưu thế để người dùng có thể dễ dàng đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau không giới hạn.

    Hiểu được tâm lý trên của các khách hàng, máy KG100HU có kích thước: cao 43cm, rộng 27cm, sâu 36cm nên được đánh giá là nhỏ gọn, giảm đến 65% kích thước so với các máy lọc nước thông thường.

    Dù có kết cấu nhỏ gọn nhưng máy vẫn toát lên được nét đẹp tuy đơn giản nhưng thanh lịch, gây thiện cảm sâu sắc với người nhìn.

    KG100HU an toàn hơn với bộ lõi đúc nguyên khối thế hệ mới

    An toàn hơn với bộ lõi đúc nguyên khối thế hệ mới:

    Kangaroo KG100HU tạo nên sự khác biệt nhờ bộ lõi đúc nguyên khối thế hệ mới. Nhờ bộ lõi đúc nguyên khối này mà tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng gần như không thể xảy ra và người tiêu dùng có thể an tâm vì khả năng mua được hàng chính hãng là rất cao.

    Bên cạnh đó, lõi lọc nguyên khối sẽ hạn chế tác động ngược của môi trường đến lõi lọc nên tình trạng tái nhiễm khuẩn cũng được ngăn ngừa tối đa. Mặt khác, tình trạng rò rỉ nước cũng được kiểm soát triệt để nhờ vào kết cấu đặc biệt tháo, lắp với góc xoay 90 độ của máy.

    Máy KG100HU được trang bị hệ thống kết nối nhanh

    Chính xác hơn với hệ thống kết nối nhanh:

    Khác với các cút nối vặn thông thường, KG100HU được trang bị hệ thống kết nối nhanh. Nhờ đó mà mọi thao tác trở nên đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều lần.

    Lắp đặt nhanh chóng trong 03 bước:

    Việc lắp đặt máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU vô cùng đơn giản vì sản phẩm đã phải trải qua một quy trình sản xuất và kiểm duyệt chặt chẽ nên đạt mức chuẩn xác cực cao. Chỉ với 03 thao tác đơn giản là người dùng có thể sử dụng sản phẩm ngay lập tức mà không gặp khó khăn gì.

    KG100HU áp dụng công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoáy quanh trục

    Công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoáy quanh trục:

    Một đặc điểm nổi bật của máy KG100HU đó chính là việc áp dụng công nghệ RO Vortex tạo dòng chảy xoáy quanh trục với những ưu điểm:

    • Hạn chế tối đa tình trạng đóng cặn ở bề mặt màng lọc.
    • Nâng cao hiệu suất lọc đến 75%.
    • Góp phần tăng tuổi thọ của màng lọc.

    Một số ưu điểm khác:

    Ngoài các đặc điểm nổi bật đã chia sẻ bên trên, máy lọc nước KG100HU trong quá trình vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Máy cũng có van cơ inox 304 với độ bền vượt trội cùng phần điện được bảo hành lên tới 02 năm.

    Vì nhiều đặc điểm nổi bật kể trên mà máy Kangaroo KG100HU nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng và xứng đáng trở thành sản phẩm máy lọc nước của gia đình.

    KHẢ NĂNG LỌC MÁY KANGAROO HYDROGEN KG100HU

    Máy lọc nước Kangaroo KG100HU có thể loại bỏ mọi vi khuẩn

    Các sản phẩm của thương hiệu Kangaroo với công nghệ RO hiện đại có kích thước màng lọc với các lỗ siêu nhỏ chỉ 0.0001 micromet nên có được khả năng lọc nước tinh khiết hoàn toàn. Cũng vậy, máy lọc nước Kangaroo KG100HU có thể loại bỏ mọi vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng, chất rắn hòa tan, cặn bẩn,… tồn tại trong nước để mang tới nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn uống trực tiếp cho người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó, máy còn tạo ra nước hydrogen với nhiều công dụng hữu ích như đã chia sẻ bên trên nên rất tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe cho người dân. Hệ thống các lõi lọc cũng có nhiệm vụ khử mùi và điều chỉnh vị để người dùng có thể thưởng thức nguồn nước mát, ngon ngọt tự nhiên.

    CẤU TẠO MÁY KANGAROO HYDROGEN KG100HU

    Kangaroo KG100HU có cấu tạo với hệ thống 5 lõi lọc và mỗi lõi lọc đều có những chức năng, nhiệm vụ riêng để cùng kết hợp tạo nên một sản phẩm máy lọc nước chất lượng.

    Kangaroo KG100HU có cấu tạo với hệ thống 5 lõi lọc

    Cụ thể các lõi lọc của máy KG100HU như sau:

    Ở lõi lọc thứ 1, lõi này có nhiệm vụ ngăn chặn không cho các cặn bẩn, chất lơ lửng có kích thước lớn hơn 5 micron đi qua. Đây là bước lọc thô nhằm bảo vệ màng RO sau đó.

    Nước tiếp tục đi qua lõi lọc thứ 2, Clo và các chất hữu cơ sẽ lần lượt bị chặn lại ở lõi lọc này. Lõi lọc thứ 2 được giao nhiệm vụ khử trùng và khử mùi lạ có trong nước.

    Đến với lõi lọc thứ 3, lần này các chất bẩn, tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron mét sẽ không thể đi qua vì màng lọc có khe hở là 1 micromet.

    Lõi thứ 4 là màng lọc RO với kích thước khe lọc là 0.0001 micromet. Đây là bước lọc hết sức quan trọng để đem đến sự tinh khiết hoàn hảo cho nước. Mọi vi khuẩn, virus, mầm mống gây bệnh hay các ion kim loại nặng sẽ được xử lý ở màng lọc RO này.

    Cuối cùng, nước sẽ đến với lõi lọc 5 để được cân bằng pH, điều chỉnh vị, bổ sung khoáng chất và tăng hàm lượng hydro có trong nước.

    Như vậy, sau khi trải qua hệ thống lõi lọc 5 cấp, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU đã có thể đem lại nguồn nước giàu hydro rất tốt cho quá trình chăm sóc sức khỏe. Mỗi gia đình Việt nên cân nhắc lựa chọn các thiết bị tạo nước hydrogen để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Và model KG100HU của Kangaroo chính là một gợi ý sáng giá ngay lúc này.

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ

    Đặt hàng ngay
    Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU
    Hãng: Kangaroo Loại: Tạo nước ion kiềm
    Giá: 8.380.000 VNĐ
    Khuyến mãi:

      Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong chậm nhất 60 phút
      Sản phẩm cùng giá

      Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HU

      Giá: 8.380.000 VNĐ

      Khuyến mãi
      DMCA.com Protection Status
      1900636522 (1.000đ/p) Đăng ký gọi lại Địa chỉ showroom