Để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi để tư vấn cho bạn

    Máy Lọc Nước Mitsubishi Cleansui EU201

    Máy lọc nước Cleansui EU201 có thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ với 1 vòi nước có thể cho 3 loại nước đáp ứng đa dạng nhu cầu. Nước lọc bởi máy có độ tinh khiết đạt đến 100% và giữ được nguyên vẹn khoáng chất quan trọng để cung cấp cho cơ thể. Đặc biệt, máy không sử dụng điện năng và không tốn nước thải, tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

    Cam kết và hỗ trợ

    + Chỉ Bán Hàng Mới Chính Hãng 100%, Không Bán Hàng Cũ Hay Hàng Trưng Bày

    + Hổ Trợ Giao Hàng & Lắp Đặt Trên Toàn 64 Tỉnh Thành Tại Việt Nam

    + Cam Kết Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường, Nơi Nào Rẻ Hơn Khách Hàng Sẽ Được Hoàn Tiền

    Dịch vụ sau bán hàng

    + Định kỳ gọi nhắc thay lõi lọc giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

    + Dịch vụ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, chính xác tại nhà cho khách trong thời gian tối đa 24h.

    + Thông tin Khách hàng sẽ được lưu vào phần mềm hệ thống đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì sau này.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC CLEANSUI EU201

    Thông số kĩ thuật máy lọc nước Cleansui EU201

    Thông số kĩ thuật máy lọc nước Cleansui EU201

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC NƯỚC CLEANSUI EU201

    Tập đoàn Mitsubishi Cleansui đến từ Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng trên thị trường với hệ thống sản phẩm máy lọc nước cao cấp. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy lọc nước của Mitsubishi Cleansui được ví như “làn gió mới” của thị trường máy lọc nước nhờ những đặc điểm ưu việt, độc đáo mang lại cho người sử dụng. Sản phẩm máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 ra mắt thị trường Việt Nam gần đây đã nhanh chóng lọt top máy lọc nước Nhật Bản bán chạy, được đông đảo người tiêu dùng Việt sở hữu nhờ những ưu điểm vượt trội của mình.

    Máy Cleansui EU201 có khả năng lọc vượt trội cho nguồn nước tinh khiết

    Máy Cleansui EU201 có khả năng lọc vượt trội cho nguồn nước tinh khiết

    Nước được loại bỏ 13 chất độc hại dựa trên tiêu chuẩn Quốc tế JIS S 3201

    Hàng ngày, chúng ta đưa một lượng lớn nước vào cơ thể nhưng không để ý rằng trong nguồn nước ấy chứa rất nhiều vi khuẩn, gỉ sét, chì hòa tan hay các loại thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại và nấm mốc… Đó chính là thói quen vô cùng tai hại, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chính bản thân mình.

    Máy lọc nước Cleansui EU201 có khả năng lọc vượt trội cho nguồn nước tinh khiết, an toàn tối đa với sức khỏe của người sử dụng. Có đến 13 chất độc hại theo tiêu chuẩn Quốc tế trong nguồn nước được loại bỏ bởi hệ thống lọc thông minh hiện đại của Cleansui EU201. Không những vậy, bộ lọc của máy còn giữ lại nguyên vẹn những khoáng chất thiết yếu tự nhiên trong nước để cơ thể hấp thu hàng ngày.

    Mitsubishi Cleansui EU201 đạt các tiêu chuẩn nước sạch của quốc tế

    Mitsubishi Cleansui EU201 đạt các tiêu chuẩn nước sạch của quốc tế

    Nước đạt tiêu chuẩn chứng nhận tại Việt Nam: QCVN01:2009/BYT và QCVN6-1:2010/BYT

    Mitsubishi Cleansui EU201 là máy lọc nước được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản và được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc về Việt Nam cung cấp cho người sử dụng. Không chỉ đạt các tiêu chuẩn nước sạch của quốc tế, máy còn được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT, QCVN6-1:2010/BYT về nước sạch. Đây là minh chứng cho chất lượng vượt trội của nguồn nước được lọc bởi máy lọc nước Cleansui EU201 để người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Máy Cleansui EU201 có thể cho ra 3 chế độ nước

    Máy Cleansui EU201 có thể cho ra 3 chế độ nước

    Vòi nước tích hợp 3 chế độ cung cấp nước

    Máy lọc nước Cleansui EU201 lắp đặt tại bồn rửa chỉ có 1 vòi nước nhưng lại có thể cho ra 3 chế độ nước để người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    ➤ Chế độ nước nóng trực tiếp: nước chưa được qua lõi lọc, được làm nóng với nhiệt độ ổn định, có thể sử dụng để rửa chén bát rất tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nước nóng để sử dụng.

    ➤ Chế độ nước lạnh trực tiếp: nước chưa qua lõi lọc, có độ lạnh thích hợp để ngâm rửa rau, quả, tạo độ tươi giòn cho thực phẩm và còn nhiều công dụng khác.

    ➤ Chế độ nước lọc: đây là nguồn nước đã được trải qua hệ thống lọc của máy, phục vụ cho việc ăn uống hàng ngày của gia đình.

    Vòi nước của máy EU201 với thiết kế có thể tháo ra và xoay 120 độ

    Vòi nước của máy EU201 với thiết kế có thể tháo ra và xoay 120 độ

    Vòi nước thông minh mang nhiều tiện ích

    Vòi nước là một trong những bộ phận chính cấu thành nên máy lọc nước Cleansui EU201. Vòi được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu Grohe đến từ Đức dành riêng cho sản phẩm máy lọc nước của tập đoàn Mitsubishi Cleansui. Vòi nước của máy cực kỳ tiện ích khi sử dụng với thiết kế có thể tháo ra và xoay 120 độ, người dùng có thể chủ động điều khiển theo mong muốn, mục đích sử dụng. Thiết kế này giúp cho vòi nước không làm bắn nước ra ngoài và cũng không gây khó khăn khi cần kéo vòi tới một vị trí gần đó để sử dụng, đây là điều mà các vòi nước cố định ở các máy lọc nước thông thường không làm được.

    Đầu vòi nước còn có thể cho nước ở 2 dạng tia là tia trực tiếp và tia hoa sen, cho người dùng tiện lợi hơn, ví dụ có thể điều chỉnh tia trực tiếp thông thường khi cần xả nước để dùng hoặc điều chỉnh tia hoa sen khi cần xịt rửa chén bát, hoa quả để tăng diện tích tiếp xúc giữa nước với chén bát và giảm dập, úng rau củ quả.

    Máy lọc nước Cleansui EU201 được xem là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất cho các gia đình

    Máy lọc nước Cleansui EU201 được xem là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất cho các gia đình

    Giải pháp tiết kiệm tối ưu

    Máy lọc nước Cleansui EU201 được xem là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất cho các gia đình sử dụng máy lọc nước. Máy hoạt động không sử dụng điện, do đó tiết kiệm một lượng điện tiêu thụ đáng kể so với khi sử dụng các loại máy lọc nước khác. Bên cạnh đó, khi hoạt động, máy không gây tiêu tốn nước thải nhờ công nghệ lọc màng sợi rỗng. Diện tích sử dụng cho máy cũng khá khiêm tốn, tiết kiệm tối đa không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn của máy, cho người dùng thuận tiện sử dụng mà không bị vướng víu.

    Mitsubishi Cleansui EU201 có công nghệ lọc hiện đại

    Mitsubishi Cleansui EU201 có công nghệ lọc hiện đại

    Máy lọc Mitsubishi Cleansui EU201 cho nguồn nước tinh sạch vô trùng

    Máy lọc Mitsubishi Cleansui EU201 cho nguồn nước tinh sạch vô trùng

    Lưu lượng nước lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục

    Bộ lọc nước của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 có công suất lọc 8.000 lít, thời hạn sử dụng lên đến 1 năm. Khi hoạt động, máy sở hữu lưu lượng nước lọc đến 3 lít mỗi phút, cho nước được lọc nhanh, liên tục, đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng.

    Máy Cleansui EU201 có thiết kế an toàn khi sử dụng

    Máy Cleansui EU201 có thiết kế an toàn khi sử dụng

    An toàn sử dụng với cần gạt nước thiết kế riêng biệt

    Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không lo vấn đề nhầm lẫn cần gạt nước nóng với vòi lọc nước gây bỏng, nguy hiểm… bởi vì hai bộ phận này đã được thiết kế tách biệt với nhau, người dùng dễ ghi nhớ và sử dụng đúng mục đích, đảm bảo an toàn cho cả trẻ em, người lớn tuổi trong suốt quá trình sử dụng.

    CẤU TẠO CHÍNH VÀ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC CLEANSUI EU201

    Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU201 được cấu thành bởi các bộ phận chính là 1 vòi nước, 1 bộ lọc nước UZC2000E và một số phụ kiện dây dẫn đấu nối kèm theo.

    Máy Cleansui EU201 có bộ lọc nước UZC2000E bao gồm 4 lớp lọc hiện đại

    Máy Cleansui EU201 có bộ lọc nước UZC2000E bao gồm 4 lớp lọc hiện đại

    Riêng bộ lọc nước UZC2000E bao gồm 4 lớp lọc hiện đại, là tinh hoa của công nghệ lọc nước hàng đầu trên thị trường với khả năng lọc vượt trội, hiệu quả. Cụ thể:

    ➤ Lớp lọc bằng vải lưới không dệt: loại bỏ các cặn bẩn có trong nguồn nước.

    ➤ Lớp lọc sợi: thực hiện quá trình trao đổi ion, loại bỏ những thành phần hòa tan trong nước

    ➤ Lớp lọc than hoạt tính: nước đi qua lớp than hoạt tính sẽ được loại bỏ hoàn toàn clo tồn dư trong nước, sạch nấm mốc, thuốc trừ sâu,…

    ➤ Màng lọc sợi rỗng: công nghệ màng lọc sợi rỗng là công nghệ độc quyền của Mitsubishi Cleansui, có cấu tạo từ các sợi vải rỗng tựa như một đường ống, khi nước thẩm thấu vào sợi vải thì những vi sinh vật, vi khuẩn, gỉ sét, tảo, nấm mốc,… sẽ bị mắc lại bên ngoài sợi vải. Do đó mà nước khi qua lớp lọc này sẽ trở nên hoàn toàn tinh khiết.

    Sử dụng máy lọc nước Cleansui EU201 cần lưu ý vài điều

    Sử dụng máy lọc nước Cleansui EU201 cần lưu ý vài điều

    Sử dụng máy lọc nước Cleansui EU201 cần lưu ý gì?

    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng tối đa, cần lưu ý một số thông tin sau:

    1/ Không được bịt vòi nước của máy và không nối ống dẫn vòi của máy với thiết bị khác

    2/ Máy chỉ nên sử dụng cho nước máy, không nên sử dụng các nguồn nước khác

    3/ Cần chú ý theo dõi thời hạn thay lõi lọc và tiến hành thay lõi kịp thời để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả.

    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ THAY LÕI

    Thời gian và chi phí thay lõi máy Cleansui EU201

    Thời gian và chi phí thay lõi máy Cleansui EU201

    ĐỊA ĐIỂM MUA MÁY LỌC NƯỚC CLEANSUI EU201 CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

    KingWater là địa chỉ tin cậy uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm phân phối máy lọc Cleansui

    KingWater là địa chỉ tin cậy uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm phân phối máy lọc Cleansui

    Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Cleansui hiện nay là rất lớn, do đó trên thị trường đã xuất hiện tình trạng máy lọc nước bị làm giả, làm nhái. Nếu không cẩn thận lựa chọn, khách hàng sẽ rất dễ mua phải những chiếc máy kém chất lượng, ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.

    Để mua máy lọc nước Cleansui EU201 chính hãng, giá ưu đãi và nhiều dịch vụ đi kèm, hãy đến với KingWater – địa chỉ tin cậy, uy tín với hơn 8 năm kinh nghiệm, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. KingWater có hệ thống phân phối toàn quốc, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

    Giới thiệu đến quý khách hệ thống các chi nhánh:

    Miền Bắc

    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Enterbuy Việt Nam

    Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

    Hotline: 02473001880

    Miền Trung

    Chi nhánh Đà Nẵng

    Địa chỉ : 178 Điện Biên Phủ, Thành Phố Đà Nẵng

    Hotline: 1900636522 – 0936501933

    Miền Nam

    Chi nhánh Tân Bình

    Địa chỉ: 285 Nguyễn Thái Bình, P12, Tân Bình, HCM

    Hotline: 1900.63.65.22 – 028.7106.0123 / Tel:0919.993.193 – 0936.501.933

    Chi nhánh quận 10

    Địa chỉ: 111F Ngô Quyền, P.6, Quận 10, TPHCM

    Hotline:1900.63.65.22 – 028.7106.0123 / tel:0919.993.193 – 0936.501.933

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ

    Hình ảnh thực tế máy lọc nước Cleansui EU201

    Hình ảnh thực tế máy lọc Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế máy Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế dòng máy lọc nước Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế dòng máy Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế dòng máy lọc Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế chiếc máy lọc Cleansui EU201 Hình ảnh thực tế chiếc máy Cleansui EU201

    Đặt hàng ngay
    Máy Lọc Nước Mitsubishi Cleansui EU201
    Hãng: Mitsubishi Loại: Tạo nước thường
    Giá: 29.500.000 VNĐ
    Khuyến mãi:

      Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong chậm nhất 60 phút

      Máy Lọc Nước Mitsubishi Cleansui EU201

      Giá: 29.500.000 VNĐ

      Khuyến mãi
      DMCA.com Protection Status
      1900636522 (1.000đ/p) Đăng ký gọi lại Địa chỉ showroom