Để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi để tư vấn cho bạn

    Máy Lọc Nước Ion Kiềm Tyent Uce 9000T

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent YT20 -TL11 thế hệ mới nhất nhập khẩu từ Hàn Quốc là thiết bị y tế tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe, giúp phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Sản phẩm sở hữu công nghệ đặc biệt phù hợp với các nguồn nước bị ô nhiễm nặng hiện nay.

    Cam kết và hỗ trợ

    + Chỉ Bán Hàng Mới Chính Hãng 100%, Không Bán Hàng Cũ Hay Hàng Trưng Bày

    + Hổ Trợ Giao Hàng & Lắp Đặt Trên Toàn 64 Tỉnh Thành Tại Việt Nam

    + Cam Kết Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường, Nơi Nào Rẻ Hơn Khách Hàng Sẽ Được Hoàn Tiền

    Dịch vụ sau bán hàng

    + Định kỳ gọi nhắc thay lõi lọc giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

    + Dịch vụ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, chính xác tại nhà cho khách trong thời gian tối đa 24h.

    + Thông tin Khách hàng sẽ được lưu vào phần mềm hệ thống đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì sau này.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TYENT UCE 9000T

    Thông số kĩ thuật máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TYENT UCE 9000T

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh có thể kể đến như:

    ✪ Công nghệ điện cực Mesh giúp giảm kích thước của điện cực và làm tăng khả năng điện phân của máy.

    Tyent Uce 9000T sở hữu hệ thống lọc kép UF và Nano GAC

    ✪ Sở hữu hệ thống lọc kép UF và Nano GAC giúp khả năng lọc nước hiệu quả hơn, tạo ra nguồn nước chất lượng hơn.

    Màn hình điều khiển cảm ứng 1 chạm như một chiếc Smartphone

    ✪ Màn hình điều khiển cảm ứng 1 chạm như một chiếc Smartphone, sử dụng tiện lợi, dễ dàng.

    Tyent Uce 9000T có thể điều chỉnh độ pH của nước đầu ra theo nhu nhu cầu sử dụng

    ✪ Có thể điều chỉnh độ pH của nước đầu ra từ 2 – 12 theo nhu nhu cầu sử dụng.

    ✪ Có chế độ TURBO giúp tạo ra nguồn nước có độ kiềm / axit cao để sử dụng cho các mục đích như làm sạch, khử trùng.

    ✪ Các tính năng thông minh như: Tự động báo thay lõi; Phát hiện và cảnh báo rò rỉ nước; tự động làm sạch; Cảm biến theo dõi nhiệt độ nước cấp.

    Tyent Uce 9000T sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh

    ✪ Máy cài đặt ngôn ngữ sử dụng và âm báo bằng giọng nói tạo thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

    ✪ Máy không sử dụng hóa chất nhằm tăng cường điện ly, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Máy không sử dụng hóa chất đảm bảo an toàn tuyệt đối

    7 LOẠI NƯỚC QUÝ TỪ MÁY LỌC ĐIỆN GIẢI TYENT UCE 9000T

    Tyent Uce 9000T không chỉ tạo ra nguồn nước sạch mà đặc biệt nó còn tạo ra được 7 loại nước quý

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T không chỉ tạo ra nguồn nước sạch mà đặc biệt nó còn tạo ra được 7 loại nước quý:

    ✪ Nước điện giải ion kiềm độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5: được sử dụng để ăn uống hàng ngày với rất nhiều công dụng đối với cơ thể như: cân bằng độ pH và luôn duy trì mức pH ổn định, chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của cơ thể, khả năng trung hòa các gốc tự do, phòng và chống một số bệnh như: đau dạ dày, viêm đại tràng, các bệnh về đường tiêu hóa, cao huyết áp, tiểu đường…, thậm chí ung thư.

    ✪ Nước điện giải ion kiềm mạnh độ pH 10: được sử dụng để rửa sạch rau củ quả, loại bỏ hóa chất và vị chát của các loại rau.

    ✪ Nước trung tính độ pH 7.0: sử dụng để pha sữa cho trẻ giúp dễ dàng hòa tan và hấp thụ vào cơ thể trẻ, dùng để uống thuốc tây giúp tăng hiệu quả của thuốc.

    ✪ Nước axit độ pH 4.0: nguồn nước có tính khử trùng cao nên được sử dụng để khử trùng, loại bỏ vi khuẩn cho các thiết bị dụng cụ ở phòng khám và tẩy rửa, vệ sinh đồ đạc, dụng cụ phòng bếp.

    ✪ Nước axit độ pH 5.5: Đây là loại nước làm đẹp hiệu quả. Với phụ nữ Hàn quốc, nguồn nước này được coi là một trong các bí quyết làm đẹp bởi khả năng cân bằng pH, cấp ẩm giống như nước hoa hồng, dùng để rửa mặt hàng ngày, đảm bảo an toàn cho làn da và mang lại làn da tươi trẻ.

    CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TYENT UCE 9000T

    Tyent Uce 9000T có đặc điểm nổi bật là giàu tính kiềm tự nhiên

    Giàu tính kiềm tự nhiên

    Nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T có đặc điểm nổi bật là giàu tính kiềm tự nhiên, có khả năng trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể và trung hòa các gốc tự do. Khoa học đã chỉ ra các gốc tự do và môi trường axit là nguồn gốc và môi trường phát triển bệnh trong cơ thể. Việc loại bỏ gốc tự do dư thừa là một giải pháp cho cơ thể khỏe mạnh. Do đó, việc sử dụng hàng ngày nguồn nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh mãn tính như: dạ dày, đại tràng, gout, tiểu đường, ung thư…

    Giàu hydrogen

    Nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T giàu hydrogen giúp chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ mỗi ngày. Sử dụng thường xuyên nước điện giải ion kiềm giúp làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

    Kích thước phân tử nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T siêu nhỏ

    Cấu trúc phân tử nước nhỏ

    Nhờ kích thước phân tử nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T nhỏ (0.5 nanomet), do đó dễ dàng và thẩm thấu nhanh chóng vào tế bào hơn, giúp đưa các dưỡng chất cũng như đào thải các chất độc trong cơ thể được nhanh hơn. Sử dụng nguồn nước này giúp giải rượu bia hiệu quả.

    Sử dụng nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T để chế biến các món ăn giúp món ăn dễ mềm hơn, vẫn giữ được hương vị tươi ngon đậm đà của từng loại thực phẩm.

    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như trên, nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T còn cung cấp các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể. Nguồn nước này với tính axit mạnh có khả năng diệt khuẩn, tẩy rửa và làm sạch các thiết bị dụng cụ, sử dụng để sát trùng, khử khuẩn vô cùng hiệu quả.

    CƠ CHẾ TẠO NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TYENT UCE 9000T

    Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T được cấu tạo bởi 2 bộ phận: bộ phận lọc nước và buồng điện phân. Mỗi một bộ phận tương ứng với một giai đoạn để tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm rất tốt cho sức khỏe.

    Tyent Uce 9000T gồm 2 hệ thống lọc kép

    Bộ phận lọc nước

    Bộ phận lọc nước của máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T gồm 2 hệ thống lọc kép, sử dụng công nghệ màng lọc UF và màng lọc Nano GAC.

    Màng lọc UF có kích thước khe lọc 0,001 micron có khả năng loại bỏ các loại tạp chất kích thước nhỏ, các tạp chất lơ lửng, kim loại, virus, vi trùng… Đặc biệt, khả năng diệt khuẩn của màng lọc UF lên tới 99,9%.

    Màng lọc Nano GAC kết hợp cùng màng lọc UF giúp tăng khả năng loại bỏ chất gây ô nhiễm cho nguồn nước đầu vào của máy lọc điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T mạnh mẽ gấp nhiều lần, nhất là khả năng hấp thụ màu, mùi, Clo tồn dư, các chất hữu cơ, chất ô nhiễm có trong nguồn nước. Sự kết hợp của 2 màng lọc này giúp máy lọc nước điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T được biết đến như một giải pháp tối ưu cho những nguồn nước bị ô nhiễm nặng hiện nay, mang lại nguồn nước chất lượng cho gia đình.

    Tyent Uce 9000T được cấu tạo bởi 9 tấm điện cực Platinum và Titalium có độ bền cao

    Buồng điện phân

    Buồng điện phân trong máy lọc điện giải ion kiềm Tyent Uce 9000T được cấu tạo bởi 9 tấm điện cực Platinum và Titalium có độ bền cao.

    Sau khi nguồn nước đầu vào được lọc sạch đảm bảo theo tiêu chuẩn và vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên  sẽ tiếp tục được đưa vào buồng điện để phân tách các phân tử nước, và tái cấu trúc các phân tử nước. Tại đây, nước ion kiềm với khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh được sản sinh ở cực âm, nước axit sẽ được sản sinh ở cực dương.

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ

    Đặt hàng ngay
    Máy Lọc Nước Ion Kiềm Tyent Uce 9000T
    Hãng: Tyent Loại: Tạo nước ion kiềm
    Giá: 68.000.000 VNĐ
    Khuyến mãi:

      Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong chậm nhất 60 phút
      Sản phẩm cùng giá

      Máy Lọc Nước Ion Kiềm Tyent Uce 9000T

      Giá: 68.000.000 VNĐ

      Khuyến mãi
      DMCA.com Protection Status
      1900636522 (1.000đ/p) Đăng ký gọi lại Địa chỉ showroom