♦ Tặng máy Geyser Ecotar 4 giá 5.490.000 lắp trước máy Fuji Smart

♦ Máy hút bụi Electrolux Z1231 giá 1.690.000

♦ Giá trên là gía niêm yết của hãng. Để nhận được chính sách giá + ưu đãi tốt nhất. Hãy gọi ngay cho KingWater.

♦ Hổ trợ trả góp lãi suất 0%

Để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi để tư vấn cho bạn

    Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Fuji Smart P8

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được đánh giá là “gã khổng lồ” với sức mạnh lan tỏa toàn cầu nhờ được trang bị công nghệ mạnh mẽ, hiện đại nhất. Được trang bị tới 11 tấm điện cực, Fuji Smart P8 trở thành một siêu phẩm của thế giới máy lọc nước điện giải với khả năng tạo ra nguồn nước chất lượng tốt nhất hiện nay.

    Cam kết và hỗ trợ

    + Chỉ Bán Hàng Mới Chính Hãng 100%, Không Bán Hàng Cũ Hay Hàng Trưng Bày

    + Hổ Trợ Giao Hàng & Lắp Đặt Trên Toàn 64 Tỉnh Thành Tại Việt Nam

    + Cam Kết Giá Rẻ Nhất Trên Thị Trường, Nơi Nào Rẻ Hơn Khách Hàng Sẽ Được Hoàn Tiền

    Dịch vụ sau bán hàng

    + Định kỳ gọi nhắc thay lõi lọc giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

    + Dịch vụ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, chính xác tại nhà cho khách trong thời gian tối đa 24h.

    + Thông tin Khách hàng sẽ được lưu vào phần mềm hệ thống đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì sau này.

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI FUJI SMART P8

    Thông số kĩ thuật máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI FUJI SMART P8

    So với cả hai dòng máy Fuji Smart I8 và K8 thì Fuji Smart P8 đạt đến sự hoàn hảo tối ưu cả về công nghệ, lẫn hiệu suất hoạt động và chất lượng nguồn nước sau lọc. Fuji Smart P8 vì thế trở thành đỉnh cao của ngành sản xuất máy điện giải ion kiềm.

    Fuji Smart P8 đạt đến sự hoàn hảo tối ưu cả về công nghệ lẫn hiệu suất hoạt động

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 có khả năng vận hành, tương tác sống động như một con người thực sự. Công nghệ xử lý nước thông minh, ưu việt giúp P8 trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người dùng bởi nguồn nước ion kiềm chất lượng tối ưu.

    Chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người dùng bởi nguồn nước ion kiềm chất lượng tối ưu

    So với cả hai dòng máy điện giải ion kiềm cao cấp Fuji I8 và K8 thì Fuji Smart P8 còn được thiết kế hiện đại, tiên tiến hơn hẳn:

    1.Số lượng tấm điện cực nhiều nhất thế giới

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được trang bị tới 11 tấm điện cực smart thế hệ 4.0 thông minh và hiện đại bậc nhất. Nhờ đó, nồng độ Hydro trong nước được tạo ra bởi P8 tăng từ 20 đến 40% so với hai dòng máy I8 và K8, có thể lên đến 1000 ppb. Vì vậy, chất lượng nước của P8 được đánh giá là tốt nhất trong việc chống ô xy hóa, phòng bệnh và chữa bệnh.

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được trang bị tới 11 tấm điện cực smart thế hệ 4.0 thông minh

    Không chỉ có số tấm điện cực nhiều hơn, chất lượng, công nghệ của các tấm điện cực được trang bị trong máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 cũng vượt trội hơn hẳn so với tất cả các dòng máy điện giải trên thị trường. Nhờ đó, chất lượng nguồn nước ion kiềm cũng đạt chất lượng cao nhất, nồng độ hydro hòa tan trong nước lớn nhất hiện nay.

    2.Công nghệ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được coi là siêu phẩm đỉnh cao của Fuji Medical từ công nghệ lọc, điện cực cho đến các thiết kế sử dụng vô cùng thông minh, hiện đại giúp việc sử dụng trở nên tiện lợi tối đa.

    Fuji Smart P8 sử dụng tiếng nói để hướng dẫn người dùng thao tác sử dụng máy

    Khả năng hướng dẫn thao tác bằng giọng nói tiếng người với 8 ngôn ngữ

    Với mong muốn mang đến người dùng một sản phẩm thân thiện nhất, dễ sử dụng nhất, Fuji đã trang bị cho máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 công nghệ hiện đại nhất – công nghệ sử dụng tiếng nói để hướng dẫn người dùng thao tác sử dụng máy. Việc lựa chọn loại nước nào trở nên đơn giản và chính xác nhờ có giọng nói vang lên hướng dẫn cho người dùng. Các thông tin cơ bản trong quá trình sử dụng như loại nước, nước nào uống khi nào, áp suất đầu vào của nước… đều được thông báo rõ ràng.

    Với các sản phẩm máy lọc nước, máy điện giải khác, khi xảy ra sự cố, người dùng sẽ phải tìm hiểu sách hướng dẫn sử dụng, nhận biết ký hiệu các lỗi cũng như hướng khắc phục khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, với máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8, việc này trở nên vô cùng đơn giản. Máy sẽ nói rõ cho bạn sự cố đang gặp phải và cách để khắc phục. Nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ, gặp khó khăn trong việc sử dụng các thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng hiện đại và phức tạp thì P8 là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt nhất.

    Fuji Smart P8 được trang bị màn hình LCD cảm ứng có kích thước lớn

    Màn hình LCD cảm biến thông minh, sang trọng

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được trang bị màn hình LCD cảm ứng có kích thước lớn, hiện thị 5 thông số quan trọng của máy:

    ➤ Loại nước: Kiềm, nước lọc và axit

    ➤ Cấp độ kiềm (4 cấp độ); cấp độ axit (3 cấp độ)

    ➤ Tốc độ của dòng chảy

    ➤ Tuổi thọ lõi lọc

    ➤ Nhận diện lõi lọc tinh chính hãng

    Cảm ứng thông minh của màn hình giúp người sử dụng chỉ cần chạm nhẹ là có thể lựa chọn được loại nước theo nhu cầu, đồng thời việc hiển thị các thông số quan trọng giúp người sử dụng chủ động hơn trong việc kiểm tra chất lượng lõi lọc tinh, hoạt động của máy, thời gian thay lõi lọc…

    Fuji Smart P8 tạo ra các nguồn nước có độ pH trải rộng hơn nhiều so với nhiều dòng máy điện giải khác

    3.Độ pH của nước trải rộng từ 2.5 đến 11.0

    11 tấm điện cực với công nghệ Smart 4.0 tân tiến, hiện đại nhất, hiệu suất hoạt động lớn cho phép máy điện giải ion Fuji Smart P8 tạo ra các nguồn nước có độ pH trải rộng hơn nhiều so với nhiều dòng máy điện giải khác, từ 2.5 đến 11.0 với 8 loại nước: nước lọc, nước kiềm (4 cấp độ khác nhau), nước axit (3 cấp độ khác nhau) phục vụ tối đa mọi nhu cầu về các nguồn nước khác nhau trong sinh hoạt hàng ngày.

    Fuji Smart P8 được đánh giá là dòng máy có thiết kế rất ấn tượng, tinh tế

    4.Thiết kế sang trọng, tinh tế

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được đánh giá là dòng máy có thiết kế rất ấn tượng, tinh tế với vỏ máy bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho máy.

    Kiểu dáng đơn giản mang đậm phong cách Âu Mỹ nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ. Thiết kế van chỉnh nước nằm trên máy gọn gàng đẹp mắt và tiện lợi nhất khi sử dụng.

    CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 được kiểm định và đánh giá chất lượng nguồn nước đầu ra vượt trội, đã sở hữu rất nhiều chứng nhận của quốc gia và quốc tế. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho gia đình:

    Fuji Smart P8 được kiểm định và đánh giá chất lượng nguồn nước đầu ra vượt trội

    ✪ Chứng nhận MFDS số 20180182708 về sản xuất và tự do thương mại thiết bị y tế tại Hàn Quốc được cấp bởi Bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc.

    ✪ Chứng nhận Japanese Patent số 4914338 về Phát minh điện cực đăng ký quyền sở hữu công nghiệp tại Nhật Bản.

    ✪ Chứng nhận KCL Đạt chuẩn nước uống được kiểm nghiệm bởi phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc.

    ✪ Chứng nhận ISO 13485 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng cho thiết bị y tế.

    ✪ Chứng nhận ISO 9001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.

    ✪ Chứng nhận ISO 14001 Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường.

    FUJI SMART P8 CUNG CẤP TỚI 8 LOẠI NƯỚC

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 có khả năng tạo ra tới 8 loại nước với độ pH khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt thường ngày.

    Fuji Smart P8 có khả năng tạo ra tới 8 loại nước với độ pH khác nhau

    Nước điện giải ion kiềm được tạo ra bởi P8 có độ pH từ 8.5 đến 9.5 là loại nước quan trọng nhất của máy với nhiều công dụng: tăng tính kiềm, loại bỏ axit, thanh lọc cơ thể, chống ô xy hóa, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.

    Cách sử dụng các loại nước của máy Fuji Smart P8 cụ thể như sau:

    ✪ Nước ion kiềm pH 8.5: sử dụng ăn uống cho người mới bắt đầu dùng trong tuần đầu.

    ✪ Nước ion kiềm pH 9.0: sử dụng để uống và nấu cơm ngon.

    ✪ Nước ion kiềm pH 9.5: nước uống bảo vệ và tăng cường sức khỏe, pha trà, các loại đồ uống, nấu súp và hầm.

    ✪ Nước ion kiềm pH 11.0: nước kiềm mạnh dùng để rửa sạch rau củ quả, các loại thực phẩm đảm bảo an toàn, sạch các dư lượng hữu cơ trên bề mặt thực phẩm .

    ✪ Nước lọc pH 7.0: dùng để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé.

    ✪ Nước axit pH 6.0: dùng để rửa mặt, chăm sóc da mặt, giúp cân bằng pH và se khít lỗ chân lông giúp da mặt trở nên đẹp hơn.

    ✪ Nước axit pH 4.0: nước dùng để rửa sạch và sát khuẩn cho chén bát, dụng cụ ăn uống, vệ sinh đồ dùng…

    ✪ Nước axit pH 2.5 – 3.5: là loại nước axit mạnh dùng để tẩy rửa vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng, cầm máu cho vết thương…

    TÁC DỤNG CỦA NƯỚC ĐIỆN GIẢI FUJI SMART P8

    Tác dụng của nước điện giải ion kiềm Fuji Smart P8

    CẤU TẠO - HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY ĐIỆN GIẢI FUJI SMART P8

    Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 có cấu tạo gồm hai bộ phận chính như nhiều loại máy điện giải khác: Phần lọc tinh và phần điện giải:

    Fuji Smart P8 được trang bị 2 lõi lọc chứa đến 16 tầng lọc khác nhau

    Phần lọc nước: còn được gọi là lõi lọc tinh. Fuji Smart P8 được trang bị 2 lõi lọc chứa đến 16 tầng lọc khác nhau phù hợp với mọi nguồn nước đầu vào, kể cả các nguồn nước bị ô nhiễm, có khả năng lọc sạch hoàn toàn mọi tạp chất, kim loại nặng, các hợp chất hữu cơ, vô cơ, khí Clo,… có trong nước. Đặc biệt, Fuji Smart P8 còn được trang bị đèn UV tia cực tím diệt khuẩn hiệu quả mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ tối ưu hóa độ pH và ORP theo nguồn nước địa phương giúp máy xử lý dễ dàng cả những nguồn nước ô nhiễm nặng hay tình trạng áp lực nước không đủ.

    Công nghệ tối ưu hóa độ pH và ORP theo nguồn nước địa phương

    Công nghệ màng lọc sợi rỗng ứng dụng trong P8 là công nghệ lọc hàng đầu Nhật Bản giúp loại bỏ các loại tạp chất nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên có trong nước đồng thời nâng cao tuổi thọ lõi lọc

    Công nghệ màng lọc sợi rỗng ứng dụng trong P8 là công nghệ lọc hàng đầu Nhật Bản

    Phần điện giải của máy Smart P8 được trang bị tới 11 tấm điện cực thông minh công nghệ 4.0 giúp nguồn nước có nồng độ Hydrogen hoàn tan cao nhất so với tất cả các loại máy điện giải hiện nay (lên tới 1.000 ppb), tăng đến 20-40% so với máy Fuji Smart K8, nhờ đó khả năng chống ô xy hóa cũng cao nhất.

    Fuji Smart P8 còn được ứng dụng hệ thống xử lý điện tử cực mạnh

    Công suất tạo nước ion kiềm lớn nhất ngành từ 5.5 đến 6 lít/ phút

    Ngoài hai bộ phận chính trên, máy điện giải ion kiềm Fuji Smart P8 còn được ứng dụng hệ thống xử lý điện tử cực mạnh giúp máy hoạt động với công suất bền bỉ, tăng 2 đến 8 lần so với các loại máy điện giải thông thường, đạt kỷ lục về công suất tạo nước ion kiềm lớn nhất ngành, từ 5.5 đến 6 lít/ phút. Công nghệ Max Cooling siêu mát giúp máy không bị nóng dù hoạt động liên tục với cường độ cao giúp nâng cao tuổi thọ của máy (lên đến trên 25 năm).

    HÌNH ẢNH THỰC TẾ

    Đặt hàng ngay
    Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Fuji Smart P8
    Hãng: Fuji Smart Loại: Tạo nước ion kiềm
    Giá: 89.000.000 VNĐ
    Khuyến mãi:

    ♦ Tặng máy Geyser Ecotar 4 giá 5.490.000 lắp trước máy Fuji Smart

    ♦ Máy hút bụi Electrolux Z1231 giá 1.690.000

    ♦ Giá trên là gía niêm yết của hãng. Để nhận được chính sách giá + ưu đãi tốt nhất. Hãy gọi ngay cho KingWater.

    ♦ Hổ trợ trả góp lãi suất 0%

      Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong chậm nhất 60 phút

      Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Fuji Smart P8

      Giá: 89.000.000 VNĐ

      Khuyến mãi

      ♦ Tặng máy Geyser Ecotar 4 giá 5.490.000 lắp trước máy Fuji Smart

      ♦ Máy hút bụi Electrolux Z1231 giá 1.690.000

      ♦ Giá trên là gía niêm yết của hãng. Để nhận được chính sách giá + ưu đãi tốt nhất. Hãy gọi ngay cho KingWater.

      ♦ Hổ trợ trả góp lãi suất 0%

      DMCA.com Protection Status
      1900636522 (1.000đ/p) Đăng ký gọi lại Địa chỉ showroom