✪ Máy lọc nước – Nhu cầu tất yếu của cuộc sống

Trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm, nhiều tạp chất, thậm chí xuất hiện cả các thành phần độc hại gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Với nguồn nước máy vốn được coi là nguồn nước sạch nhưng kết quả kiểm tra chất lượng cho thấy hàm lượng một số tạp chất vượt qua mức cho phép nhiều lần, trong đó có cả asen.

Bên cạnh đó, khi đời sống ngày một cải thiện, nhận thức cũng như nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ sức khỏe được nâng cao, nhất là từ việc đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng hàng ngày. Do đó, các sản phẩm máy lọc nước hiện nay trở nên quen thuộc và không thể thiếu được trong đời sống.

Nói đến các sản phẩm máy lọc nước gia đình, có lẽ với khách hàng Việt thương hiệu Kangaroo đã vô cùng quen thuộc. Trải qua quá trình phát triển hơn 15 năm, Kangaroo đã trở thành thương hiệu phổ biến trong cuộc sống của hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Kangaroo phổ biến kéo theo đó là hệ thống các cửa hàng, đại lý phân phối trải rộng khắp các tỉnh thành. Chỉ tính riêng tại HCM, dạo qua các con phố của một số quận huyện, các bạn không khó để có thể tìm được các cửa hàng bán máy lọc nước Kangaroo. Tuy nhiên, việc mua được một chiếc máy lọc nước thương hiệu Kangaroo chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt thực không dễ như vậy.

Các cửa hàng tung ra muôn vàn chiêu trò bán hàng, từ giảm giá sâu đến hàng tặng kèm hấp dẫn, cùng với đó là những lời mời quảng cáo hấp dẫn, đảm bảo máy lọc chính hãng, bảo hành chất lượng… nhằm tăng sức cạnh tranh, đẩy mạnh doanh số. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, nguồn nước lọc không đảm bảo chất lượng, có mùi, cặn…, rồi các hiện tượng máy lọc thường xuyên xảy ra sự cố, trục trặc… Đây đều là những biểu hiện dễ gặp nhất ở các sản phẩm máy lọc kém chất lượng.

Thêm đó, thông tin về việc phát hiện, thu giữ số lượng lớn máy lọc nước giả, lõi lọc giả khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn. Tình trạng này diễn ra phổ biến, mang tính chung đối với hầu hết các thương hiệu máy lọc nước hiện nay. Trong khi đó, khách hàng thường không thể phân biệt được đâu là sản phẩm thực sự chất lượng dưới nhiều hình thức làm giả, nhái tinh vi. Với các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo, đây là thương hiệu được sử dụng phổ biến cũng không ngoại lệ.

Có thể điểm các hình thức làm nhái, làm giả sản phẩm được các đơn vị thường sử dụng như:

– Nhập linh kiện, đặc biệt là lõi lọc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rồi tự ý lắp ráp, dán nhãn mác của thương hiệu Kangaroo sau đó bán ra thị trường với giá cao hòng kiếm lợi.

– Tình trạng hoán đổi các bộ phận linh kiện, lõi lọc chính hãng bằng linh kiện kém chất lượng.

– Nguy hiểm hơn cả là những máy lọc “made in” Trung Quốc không nguồn gốc, không được kiểm định chất lượng, được nhái nhãn mác rồi bán ra thị trường như sản phẩm chính hãng.

✪ Tiền mất tật mang

Khách hàng nếu mua phải những chiếc máy lọc kém chất lượng, máy lọc không hiệu quả tạo ra nguồn nước không sạch, nguy hiểm hơn chính là tiền mất tật mang. Những chiếc máy lọc kém chất lượng không được kiểm soát nguồn gốc, kiểm định an toàn sản phẩm tiềm ẩn những mối nguy hại đối với sức khỏe người sử dụng.

Do máy lọc hoạt động không đảm bảo nên nguồn nước còn tồn dư tạp chất, đặc biệt là các chất độc hại gây ảnh hưởng, thậm chí gây bệnh cho con người. Các căn bệnh do nguồn nước ô nhiễm đa dạng. Nước nhiễm kim loại nặng, hóa chất nặng có thể gây ung thư. Nguồn nước không đạt chuẩn nếu sử dụng trực tiếp gây tác hại cho sức khỏe do nước có nhiều vi khuẩn, virus gây bệnh, nhất là đối với đường tiêu hóa…

Theo các chuyên gia, dù mua máy lọc nước Kangaroo ở đâu tại TPHCM thì khách hàng cũng cần chú ý những điều như sau:

– Chọn đúng đại lý, nhà cung cấp máy lọc nước chính hãng Kangaroo.

– Sản phẩm phải đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cùng tem nhãn, số seri chống hàng giả, hàng nhái.

– Đầy đủ hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành và các phụ kiện đi kèm.

– Các chính sách hậu mãi…

Trong đó, việc lựa chọn một địa chỉ chính hãng uy tín chính là giải pháp hàng đầu nhằm hạn chế tối đa tình trạng mua phải các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, yên tâm sử dụng.

MUA MÁY LỌC NƯỚC KANGAROO Ở ĐÂU TẠI TPHCM??? KINGWATER

Khách hàng HCM có nhiều lựa chọn về địa điểm mua máy lọc nước Kangaroo, nhưng để nói nên mua máy lọc nước Kangaroo ở đâu tại TPHCM uy tín & chất lượng thì KINGWATER luôn là lựa chọn đầu tiên.

KingWater là nhà phân phối máy lọc nước Kangaroo chính hãng tại TP.HCM. Do đó, khách hàng đến với KingWater hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàng hóa cũng như dịch vụ.

KingWater cam kết, luôn thực hiện tốt nhất quyền lợi giúp khách hàng hài lòng, yên tâm sử dụng sản phẩm:

1) 100% máy lọc nước Kangaroo chính hãng. KingWater khi cung cấp sản phẩm đến khách hàng luôn đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, tem nhãn hàng chính hãng.

2) Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và quyền lợi khi mua máy Kangaroo tại KingWater bởi:

– KingWater hoàn tiền 3 lần nếu bất kỳ sản phẩm Kangaroo nào đến tay người tiêu dùng là hàng giả, hàng nhái

– KingWater hoàn tiền 100% nếu nguồn nước sau lọc qua máy không đảm bảo chất lượng như đã cam kết.

– KingWater đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.

3/ Các chính sách bảo hành chính hãng. Đặc biệt, KingWater với vai trò là trung tâm phân phối máy lọc nước hàng đầu khu vực phía nam, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo về số lượng, giàu kinh nghiệm, tinh thần phục vụ tận tâm và chu đáo luôn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

4/ Về giá bán máy lọc nước Kangaroo. KingWater dành nhiều ưu đãi về giá cho khách hàng với các chương trình khuyến mại, chiết khấu, đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết. Đây là ưu đãi lớn KingWater mang đến cho khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm tại KingWater.

5/ Sự phong phú, đa dạng dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo tại KingWater chính là ưu thế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất. Phù hợp với nguồn nước đang sử dụng, về giá cũng như các yêu cầu khác. Khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn chăm sóc, cung cấp đầy đủ thông tin và hướng dẫn chu đáo trong việc lựa chọn cho gia đình một sản phẩm máy lọc tốt nhất.

KINGWATER: CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN

+ Khách hàng sẽ luôn được chăm sóc nhanh chóng, nhiệt tình trong thời gian tối đa không quá 12h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Đội ngũ kỹ thuật viên của KingWater sẽ nhanh nhất có mặt tại nhà khách hàng đề giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Khách hàng không phải lo lắng nếu sự cố xảy ra với máy lọc của mình thậm chí trong cả ngày nghỉ, ngày lễ.

+ Khách hàng cũng sẽ được nhắc thông báo về thời gian thay lõi lọc nên hoàn toàn yên tâm. Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, vì nhiều lý do mà không ít khách hàng đã quên đi điều vô cùng quan trọng chính là định kỳ thay lõi lọc. KingWater thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó chia sẻ với khách hàng, luôn đảm bảo mang tới nguồn nước lọc chất lượng, an toàn nhất.

+ Ngoài ra, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm máy lọc nước Kangaroo tại KingWater sẽ được vận chuyển tận nhà, lắp đặt miễn phí. Sau khi hoàn toàn ưng ý về sản phẩm khách hàng tiến hành thanh toán.

Mỗi khách hàng có cho mình một lựa chọn về sản phẩm máy lọc nước phù hợp. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu mua máy lọc nước Kangaroo ở đâu tại TPHCM thì KingWater chính là lựa chọn tốt để sở hữu những chiếc máy lọc nước Kangaroo được khách hàng Việt ưa chuộng có chất lượng tốt và đảm bảo đầy đủ quyền lợi chính hãng.