Không ít người tiêu dùng đang quan tâm đến máy lọc nước Unilever Pureit thương hiệu Mỹ đang phổ biến hiện nay. Được sản xuất tại Ấn Độ theo tiêu chuẩn Mỹ, máy lọc hiệu Unilever Pureit nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Bài viết đánh giá về máy lọc Unilever Pureit sẽ giúp bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm đang “hot” này.

1.Nguồn gốc, xuất xứ:

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm luôn là điều mà bạn muốn tìm kiếm. Bởi cớ, việc biết được nguồn gốc sản phẩm có đến từ thương hiệu uy tín không sẽ giúp bạn có thêm dữ kiện để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh mua phải hàng giả.

Máy lọc nước Unilever là sản phẩm đến từ hãng Pureit của tập đoàn Unilever thương hiệu Mỹ

Máy lọc nước Unilever là sản phẩm đến từ hãng Pureit của tập đoàn Unilever thương hiệu Mỹ. Unilever là một thương hiệu nổi tiếng và khá quen thuộc với người tiêu dùng về các mặt hàng như nước rửa chén, dầu gội, sữa tắm,… Và máy lọc Unilever cũng là một sản phẩm chất lượng đến từ hãng Pureit được sản xuất tại Ấn Độ và đang phổ biến rộng rãi trong những năm gần đây.

2.Đánh giá máy lọc nước Unilever Pureit có tốt không?

Nếu bạn chưa từng biết về thương hiệu Unilever, chắc hẳn bạn rất thắc mắc vì không biết máy lọc nước Unilever Pureit có tốt không? Một vài đánh giá sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong quá trình tìm hiểu sản phẩm này.

Thương hiệu Unilever Pureit của Mỹ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ

Về thiết kế:

Máy lọc nước mang thương hiệu Unilever Pureit của Mỹ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Các model sản phẩm của Unilever đều được chú trọng rất kỹ về khâu thiết kế. Do đó, sản phẩm có được vẻ đẹp hiện đang, sang trọng và trang nhã. Việc đặt một chiếc máy lọc nước Unilever Pureit sẽ góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể an tâm vì máy lọc nước của Unilever có kết cấu nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy lọc Unilever chính là sản phẩm với sự kết hợp của công nghệ RO, UV và MF

Về công nghệ lọc:

Một đặc điểm rất nổi bật của máy lọc Unilever chính là sản phẩm với sự tích hợp của công nghệ RO + UV + MF. RO là công nghệ màng lọc tiên tiến đến từ Mỹ được đánh giá là có  khả năng tạo nước tinh khiết nhất. UV là hệ thống diệt khuẩn giúp việc bảo vệ được nhân đôi. Và cuối cùng, công nghệ MF giúp ngăn chặn quá trình tái nhiễm khuẩn có thể xảy ra trong quá trình lọc nước. Do đó, sự tích hợp của ba công nghệ tiên tiến kể trên đã giúp cho máy lọc nước Unilever Pureit có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy lọc Unilever chính là sản phẩm với sự kết hợp của công nghệ RO, UV và MF

Về khả năng lọc:

Khả năng lọc luôn là vấn đề mà người dân quan tâm khi lựa chọn sản phẩm máy lọc nước bất kỳ. Cũng vậy, việc đánh giá khả năng lọc của máy Unilever chắc chắn đang là điều mà bạn quan tâm.

Máy lọc nước của Unilever với hệ thống 6 – 7 cấp lọc thông minh và sự tích hợp của công nghệ RO + UV + MF vượt trội nên có khả năng lọc hoàn hảo.

  • Lọc sạch mọi cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, chất rắn hòa tan,… có trong nước nhờ các màng lọc. Trong đó, màng lọc RO có kích thước khe hở chỉ 0.0001 micromet nên có thể loại bỏ được mọi chất bẩn gây hại khó tiêu trừ nhất để đem đến nguồn nước sạch tinh khiết.
  • Màng UV tiếp tục hỗ trợ diệt khuẩn các ký sinh trùng ẩn sâu bên trong nước.
  • Cuối cùng, màng vi lọc của sẽ máy lọc nước Unilever giúp tăng cường diệt khuẩn và ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn.
  • Bên cạnh đó, máy lọc cũng sẽ bổ sung các khoáng chất cần thiết đồng thời điều chỉnh hương vị để mang đến nguồn nước sạch ngon ngọt cho người tiêu dùng.

Vì lẽ đó, máy lọc nước Unilever Pureit it đã đạt chuẩn nước uống đóng chai được viện Pasteur Thành Phố Hồ Chí kiểm nghiệm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn nước sạch dùng trực tiếp mà không cần đun sôi từ Mỹ.

Một số tính năng thông minh vượt trội được tích hợp vào máy

Về tính năng thông minh:

Một số tính năng thông minh được trang bị cũng là ưu điểm giúp cho máy lọc nước của tập đoàn Unilever thêm phần nổi bật.

  • Thể hiện độ tinh khiết của nước để người dùng có thể dễ dàng theo dõi chất lượng nước đầu vào và đầu ra.
  • Thông báo sắp đến hạn thay thế bộ lọc trước 15 ngày để người dùng có thể chủ động hơn trong việc xử lý. Nếu bộ lọc hết hạn mà chưa được thay mới thì máy sẽ tự động ngắt nước để đảm bảo sự an toàn.

Những ưu điểm khác:

  • Tiếp nhận đa dạng nước đầu vào nhiều loại.
  • Tỷ lệ nước thu hồi theo tiêu chuẩn quốc tế 45%.

3.Có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit không?

Máy lọc Unilever cam kết cho ra đời nguồn nước sạch tinh khiết tốt cho sức khoẻ

Unilever là một thương hiệu uy tín và có mặt trên 13 quốc gia

Có nên mua máy lọc nước Unilever Pureit không?

Unilever là một thương hiệu uy tín và có mặt trên 13 quốc gia.

Máy lọc Unilever có thể cho ra đời nguồn nước sạch tinh khiết, tốt cho việc chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Có mức phí không quá cao, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam.

Việc lựa chọn máy lọc nước Unilever chính là một gợi ý đầy sáng giá để các gia đình Việt có thể chăm sóc sức khỏe của từng thành viên cách tốt hơn. Thế nên, bạn đừng quên cân nhắc ghi tên sản phẩm này như một gợi ý đáng xem xét cho gia đình mình nhé.