Máy lọc nước Kangen không chỉ là thương hiệu máy điện giải uy tín và đẳng cấp nhất tại Nhật Bản mà còn là một thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nguồn nước điện giải ion kiềm Kangen đem lại nhiều công dụng: giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ, hỗ trợ phòng điều trị một số bệnh, khử khuẩn, sát trùng…

Với khả năng tạo ra các loại nước thần kỳ như vậy thì giá máy lọc nước điện giải Kangen là bao nhiêu? Bảng giá máy lọc nước điện giải Kangen tại Việt Nam như thế nào? Nên chọn loại máy nào cho phù hợp nhất? Hãy cùng Nhà phân phối máy lọc nước điện giải Kangen số 1 TP.HCM – KingWater đi tìm lời giải nhé.

Bảng giá máy lọc nước điện giải Kangen tại KingWater

Bảng giá máy lọc nước điện giải Kangen tại KingWater

Nhà phân phối máy lọc nước điện giải Kangen – KingWater là đơn vị phân phối uy tín, chất lượng số 1 tại TP.HCM hiện nay. KingWater xin cung cấp bảng giá máy lọc nước điện giải Kangen và các thông tin về các dòng sản phẩm Kangen để khách hàng tham khảo, và lựa chọn cho mình một chiếc máy điện giải Kangen ưng ý nhất.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8 dòng sản phẩm máy điện giải cao cấp, sang trọng nhất của ENAGIC. Đây là sản phẩm có khả năng tạo ra nguồn nước có độ chống oxy hóa mạnh mẽ nhất với 8 tấm Titanium mạ bạch kim giúp cải thiện ion hóa nước, đồng thời tăng khả năng sản xuất chất chống oxy hoá, sản xuất ổn định pH và ORP với tốc độ dòng chảy cao hơn.

Nếu bạn cần một chiếc máy điện giải mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều tính năng tự động, thân thiện và tiết kiệm năng lượng thì Kangen LeveLuk K8 chính là lựa chọn số 1.

Giá máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8: 117,000.000 VNĐ

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 là sản phẩm máy lọc nước điện giải hoàn hảo và tiên tiến của tập đoàn Enagic, dẫn đầu trong công nghiệp nước điện giải hiện nay. Máy lọc có khả năng điện phân, cho ra nước kiềm mạnh và nước Axit mạnh khoảng 35L/h.

Kangen Leveluk SD501 sở hữu 7 tấm điện cực titan nguyên chất 99,97%, được phủ bạch kim (Platinum). Đây chính là sản phẩm tối ưu cho cuộc sống của các gia đình hiện đại.

Giá máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501: 91.000.000 VNĐ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk JrII

Kangen LeveLuk JrII là dòng máy lọc nước máy điện giải phổ thông của tập đoàn ENAGIC, với ba tấm điện cực rắn giúp làm giảm tiêu thụ năng lượng nhưng vẫn có thể sản xuất nước axit mạnh và nước Kangen mạnh.

 Kangen LeveLuk JrII phục vụ cho những khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm máy tạo nước ion kiềm chủ yếu để uống. Sản phẩm phù hợp cho những đối tượng khách hàng tầm trung, những hộ gia đình ít người.

Tại KingWater, máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk JrII giá: 64,000,000 VNĐ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum sử dụng 7 tấm Titanium theo mô hình “Flagship” với khả năng cung cấp thêm oxy ổn định, vi phân cụm tốt hơn và mức ORP âm tính cao hơn.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum được ưa chuộng tại hơn 82 quốc gia trên thế giới. Máy tích hợp sử dụng 5 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha.

Giá máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum: 118,000.000 VNĐ

Máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk Super 501

Máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk Super 501 là dòng máy điện giải công suất lớn, hiệu năng cao và bền nhất của Enagic, Nhật Bản. Sản phẩm phù hợp cho gia đình lớn, các cơ quan, công ty, trường học, cơ sở y tế…

Kangen LeveLuk Super 501 sử dụng 12 tấm điện cực tinh khiết titanium 99,97% platin, tạo ra 5 loại nước quý giá: nước Kangen mạnh, nước Kangen, nước trung tính, nước đẹp và nước axit mạnh để bảo vệ sức khỏe và phù hợp với nhu cầu công việc.

Giá máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk Super 501: 155,000.000 VNĐ

Giá máy lọc nước điện giải Kangen tại KingWater tốt nhất và nhiều ưu đãi

Giá máy lọc nước điện giải Kangen tại KingWater Tốt Nhất + Nhiều Ưu Đãi

Bảng giá máy lọc nước điện giải Kangen được cung cấp bởi Nhà phân phối máy lọc nước điện giải Kangen – KingWater luôn là tốt nhất thị trường tại HCM. Bởi lẽ, KingWater không chỉ nhà phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen, mà còn là trung tâm phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm chính hãng lớn nhất khu vực phía Nam hiện nay.

Các cửa hàng, showroom của KingWater luôn sẵn có một hệ thống rất đa dạng các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm, đều là những mẫu sản phẩm mới nhất. Ngoài ưu thế là trung tâm phân phối quy mô lớn, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và khẳng định được thương hiệu tại thị trường, thì KingWater luôn đảm bảo mức giá được đánh giá là tốt nhất, và dành cho các khách hàng nhiều hơn các ưu đãi hấp dẫn khác.

Tại KingWater, các sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen bảo đảm có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ, thời gian sản xuất cùng các chứng nhận về chất lượng để khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng.

Các chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng của nhà sản xuất, cùng với đó là các chính sách chăm sóc khách hàng tậm tình, chu đáo. Ngoài ra, KingWater còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Mỗi khách hàng lựa chọn sản phẩm tại KingWater hoàn toàn có thể yên tâm, trong quá trình sử dụng mọi vấn đề sảy ra với sản phẩm của quý khách hàng đều được xử lý nhanh chóng, triệt để.

KingWater là nhà phân phối máy lọc nước điện giải số 1 TP.HCM

KingWater – Nhà phân phối máy lọc nước điện giải số 1 TP.HCM

Là nhà phân phối máy lọc nước điện giải số 1 TP.HCM, KingWater hiện đang cung cấp hệ thống bao gồm hơn 10 thương hiệu máy lọc nước điện giải uy tín đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Đến bất kỳ showroom, đại lý thuộc KingWater đều quy tụ các mẫu máy điện giải tốt nhất, mẫu mới và được ưa chuộng hiện nay.

Với hệ thống các sản phẩm máy lọc nước điện giải đa dạng như vậy, khách hàng sẽ gặp khó khăn để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Nhưng, khách hàng không cần lo lắng về những điều này. KingWater với tinh thần trung thực, khẳng định chữ tín sẽ tư vấn chu đáo, cung cấp đầy đủ & chính xác các thông tin giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một máy lọc điện giải ưng ý nhất.

Khách hàng mong muốn được tư vấn chu đáo hơn về giá máy lọc nước điện giải Kangen hoặc bất kỳ dòng máy lọc nước điện giải nào, xin vui lòng liên hệ Hotline 0919.993.193 để được hỗ trợ.